Wednesday, March 28, 2018





















Sách “Mô – Phôi (Phần Mô học”) được biên soạn dựa trên chương trình giáo dục đại học của Trường Đại học Y Hà Nội trên cơ sở khung chương trình đã dược phê duyệt. Sách đươc các nhà giáo giàu kinh nghiệm và tâm huyết với cộng tác đào tạo biên soạn theo phương châm: Kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các tiến bộ khoa học, kĩ thuật hiện đại và thực tiễn Việt Nam.

Sách “Mô – Phôi (Phần Mô học”) đã được Hội đồng chuyên môn Thẩm định sách và Tài liệu day – hoc chuyên ngành Bác sĩ đa khoa của Bộ Y tế thẩm định vào năm 2006. Bộ Y tế ban hành làm tài liệu đạy – học đạt chuẩn chuyên môn của ngành Y tế trong giai đoan 2006 – 2010. Trong quá trình sử dụng, sách phải được chỉnh lý, bổ sung và cập nhật.
Bộ Y tế xin chân thành cảm ơn các giảng viên Bộ môn Mô-Phôi Trường Đại học Y Hà Nội đã dành nhiêu công sức hoàn thành cuòn sách này, kịp thời phục vụ cho công tác đào tạo nhân lực y tế.
Vì lần đầu xuất bản, chúng tôi mong nhận được ý kiên đóng góp của đồng nghiệp, các bạn sinh viên và các độc giả đẻ lẩn xuất bản sau được hoàn thiện
hơn.
 –
VỤ KHOA HỌC VÀ ĐÀO TẠO
Bộ Y tế


                                        Tải Sách Về Máy

0 comments:

Post a Comment

Nguyễn Khắc Hiền

Bài Viết Phổ Biến